Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Biet Thu, Mau Biet Thu Dep_ Loai than lan biet bay

Tham Khảo - Biet Thu Vuon: Loài thằn lằn này cực kỳ khó bắt.

Biet Thu



Trong khi loài thằn lằn ngạnh vàng thì ngược lại. Thân hình to béo và đôi cánh nhỏ khiến nó buộc phải sống ở trên cây cao.
Biet Thu Dep
Có khoảng 40 loài thằn lằn rồng bay, với những mảng màu cơ thể, cánh và khả năng lượn khác nhau. Chẳng hạn loài thằn lằn ngạnh đen khá nhỏ, có một đôi cánh lớn. Loài này thường sống ở cây thấp, vì nó có thể bay ngay khi vừa rời thân cây.

Mau Biet Thu
Con cái thường đẻ trứng dưới mặt đất, dùng đầu để đào một lỗ nhỏ và để khoảng 5 quả trứng vào bên trong lỗ. Chúng lấp lỗ lại và bảo vệ trứng trong vòng 24 giờ. Sau đó 32 ngày, trứng sẽ nở.

Mau Biet Thu Dep
Khả năng lượn trên không cho phép con đực có khả năng bảo vệ lãnh thổ cao. Lãnh thổ của chúng thường là 2 đến 3 cây, hoặc là nơi có từ 1 đến 3 con cái sinh sống.

Thiet Ke Biet Thu
Loài thằn lằn rồng này có thể 'lượn' được quãng đường dài tới 9m. Thằn lằn rồng bay ít khi sống dưới đất. Chúng dành phần lớn thời gian sống ở trên cây để tìm kiếm thức ăn.

Thiet Ke Biet Thu Dep
Hành động của loài thằn lằn này khó có thể gọi là bay, đúng hơn phải gọi là lượn. Đôi cánh của chúng không tạo ra bất cứ một sức mạnh nào, mà chỉ giúp điều chỉnh hướng 'lượn' khi kết hợp cùng chiếc đuôi dài phía sau.

Biet Thu Vuon
Thay vì gắn một cách cứng nhắc vào phần ngực trước, xương sườn của thằn lằn Draco có thể mở rộng và khá dài. Nối giữa các xương sườn là một mảnh da, trông khá giống đôi cánh.

Biet Thu Hien Dai
Bạn sẽ thực sự sốc khi lần đầu tiên thấy loài này phi thân từ trên cành cây xuống và mở rộng 'đôi cánh' của chúng.

 Biet Thu Co Dien
Loài thằn lằn này trông không khác những loại thằn lằn khác khi di chuyển trên cây để kiếm thức ăn. Điểm khác biệt dễ nhận thấy ở loài thằn lằn-rồng này là cơ thể khá bắt mắt với nhiều hoa văn cùng một chiếc đầu được che chắn khá kỹ.

Biet Thu Pho

Tham Khảo Các Mẫu Biệt Thự Đẹp Tại: Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc | Biệt Thự Đẹp | Hiện Đại | Tân Cổ Điển | Kiểu Pháp | Biệt Thự Vườn | Biệt Thự Phố | Cải Tạo 

Địa Chỉ: 382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

1 nhận xét:

Đăng nhận xét